Wednesday, December 5, 2012

Ofnbakaður grjónagrautur

Ég var svo ótrúlega spennt að fara í fyrsta prófið mitt, sem er erfiðasta fag sem ég hef á ævinni tekið - aðferðarfræði! Ég var búin að plana milljón hluti sem ég ætlaði að gera í dag eftir prófið.

Viti menn, held að ekkert af því sem ég ákvað hafi staðist! Horfði á nokkra friendsþætti og svaf svo endalaust. 

= mjöööööög góður dagur! 

Ótrúlega gott að slaka á, þurfa ekki að læra neitt og vera ekki með samviskubit yfir því að vera ekki að læra heldur! Held það sé mikilvægt að taka sér svona 1 dag í pásu fyrir næstu törn.

Ég ætlaði reyndar ekki að tala um prófin - en þegar þau eiga hug manns allan þá talar maður víst ekki um annað!

Ég ætlaði hinsvegar að segja ykkur frá snilldarhugmynd!

Þannig er mál með vexti að við hjónaleysin elskum grjónagraut! Við höfum reyndar takmarkaðan tíma og erum ekkert mjög hrifin af því að standa í 1 klst yfir pottinum, hvað þá í þessari próftíð þegar time is money (eða þið vitið!)


EN: Marsibil, yndisleg vinkona mín úr tómstundafræðinni sagði mér þá frá snilldarhugmynd sem hún gerir alltaf .. enda nóg að gera hjá henni í skólanum með tvö börn. 

Tjékkiði á þessu:


Ég prufaði og þetta virkar! Ekkert smá gott að henda öllu í eldfastmót, bíða og voula geggjaður kvöldmatur!

No comments:

Post a Comment