Wednesday, March 20, 2013

Fljótlegar og hollar bananahafrakökur

Átti svolítið til af vel þroskuðu bönunum í gær og ákvað að láta þá ekki fara til spillis.

Ég nennti ekki að gera hið týpíska bananabrauð svo ég ákvað að prufa eitthvað nýtt.

Ég byrjaði á að stappa 3 litla þroskaða banana og bætti 1 bolla af haframjöli útí.


Skar niður smá suðursúkkulaði, möndlur og döðlur og setti kókósflögur. Diskurinn á myndinni er lítill, þetta er c.a. hálf lúka af sitthvoru hráefninu:


Öllu blandað saman í skál



Þá leit deigið einhvernveginn svona út:



Henti þessu á plötu. En þessi uppskrift var 12 frekar smáar kökur



Bakaði kökurnar á 200°C í 20 mín (gleymdi mínum reyndar og þær voru aðeins lengur inní ofninum, litu ekkert sérstaklega vel út en brögðuðust vel)



Mér finnst þessar mjög góðar! Þær eru náttúrlega mjög mjúkar út af bönununum svo manni finnst eins og maður sé að borða einhverja hráa köku, en svo er ekki. 

Þessar eru ágætar í "nammileysinu"!;)

1 comment:

  1. Umm ég ætla að prófa þessar,,væri hræðilegt að sleppa súkkulaðinu? þar sem ég er alveg í nammileysinu :/ haha

    ReplyDelete