Monday, November 4, 2013

Instagram

Ætla að skella inn nokkrum myndum í þetta skiptið:) 

Mikið að gera, lífið svo spennandi og ég komin í 60 prósent vinnu núna. Vinnu sem ég elska, elska elska. Hún er svo ótrúlega krefjandi, gefandi, lærdómsrík, fjölbreytt og skemmtileg. Svo skemmir ekki að ég er að vinna með algjörum snillingum og frábærum yfirmanni. Getur maður beðið um eitthvað meira?

Hinn eini sanni er á sjó.. nýtti því helgina í lærdóm frá 9 á morgnanna til 11 á kvöldin, með smá ræktarpásum. Búið að vera svo mikið að gera í vinnunni að lærdómurinn hefur eitthvað setið á hakanum þessa önnina, en það er eitthvað sem sem hefur aldrei gerst hjá mér áður. En eftir þessa helgi er allt komið í lag í lærdómnum, en nóvember verður strembinn, en auðvitað líka skemmtilegur:)


 1. er hægt að vera eitthvað meira sætir?, 2. elskubesta mamma mín, 3. samantvö, 4. Afi og Elmar Ottó


1. ein af ástunum í lífinu, Pollurinn, 2. Elmar Ottó gullmoli ,3. mæðgur á árshátíð, 4. Tálknafjörður í Útsvari - gargandi snilld:)


Hafið það gott


No comments:

Post a Comment