Wednesday, April 29, 2015

Sól, sól skín á mig

Já, það er kalt og svolítill vindur. En það er sól og mikið svakalega sem það er gott.


Ég hef verið mjög dugleg að fara í göngutúra með vagninn alveg síðan Ingibjörg var 6 vikna. Þeir eru að vísu ekkert alltaf neitt svakalega langir hjá mér, enda veðrið í vetur ekki búið að vera neitt sérstaklega gott. Það gerir alveg rosalega mikið fyrir mig að fara smá út og fá ferskt loft, þó það séu ekki nema 20 mínútur.

Í dag ákvað ég að fara aðeins út með litlu bínuna. Leyfa henni að sitja í vagninum eins og alvöru "stóru barni".






Hún fílaði það í tætlur!


Svo var aðeins farið að skríða um í grasinu - maður verður nú að fá að kynnast þessu öllu saman einhvertímann.


Ég hlakka mikið til að geta leikið með þessari á pallinum okkar í sumar. Það er eins gott að fara að byrja á honum, því fyrr því betra:)

No comments:

Post a Comment