Tuesday, December 11, 2012

Kisikis

Þetta er blogg er alveg semí tileinkað "my crazy cat-lady friend"; Maríu Berg! 

Þegar ég byrjaði með Ingólfi minnti hann mig stundum á Kjartan úr Strumpunum þegar hann sá ketti. Hann sagðist alltaf ,,haaaaaaaata ketti" (lesist með Kjartansröddu)



Þegar við fluttum í Rauðalækinn þá var ekki hægt að koma í veg fyrir að sjá mikið af köttum, en það eru nokkrir SKÓGARBIRNIR (huges kettir) sem elska garðinn okkar!



Alltaf var Ingólfur rokinn út í glugga að tala um kettina og sýndi þeim svo milljón sinnum meiri áhuga en ég. Eftir nokkur ár saman.. og þökk sé björnunum í garðinum okkar hérna í Laugardalnum fattaði ég að hann "hataði" ekki ketti. 


Eftir smá rökræður um þetta mál kom í ljós að það var semí rétt hjá mér.. 


En drengurinn er því miður með ofnæmi.. svo því miður no cats fyrir okkur í framtíðinni!


En þegar einar dyr lokast þá opnast aðrar og því samþykkti þessi elska að þegar við verðum loksins stór og fullorðin þá gætum við fengið okkur kanínur í garðinn sem við munum einhverntímann eignast! 



I win - like all the time!

2 comments:

  1. Ég er nú bara fegin að drengurinn er með ofnæmi, ég skal amk frekar heimsæjka þessar kanínur ykkar ;)enda nota ég frasann hans Kjartans um strumpana óspart yfir ketti, eins og Ingólfur!

    ReplyDelete
  2. Kettirnir mínir munu éta kanínurnar ykkar í framtíðinni

    kv.maría

    ReplyDelete