Wednesday, July 24, 2013

Sumarmyndir

Alltof langt síðan ég setti einhverjar myndir hér inn, ætla að leyfa nokkrum að fljúga hingað.

Sumarið flýgur áfram á milljón og níu en samt er allt svo rólegt hjá manni, skrýtið. 


1. Ingólfur og Yrsa, nýja kisan á Eysteinseyri, 2. Thaifoodmatargerð með mömmu, 3. Þórutertan/kvöldkaffi, 4. Með nýja dótabarnavagninn minn, elska hann:)


Ljúfur dagur í Pollinum


1. Skuggapar í Laugardal, 2. Þessi bauð mér í óvissuferð á Tapasbarnum, 3. gullfallegt brúðkaup, 4. minn uppáhalds í kvöldgöngu

1. litlu ljúfu stúlkurnar, 2. fleiri ljúflingar, 3. Mín elskulega systir sem lætur líta út fyrir það að eiga 3 börn virðist vera piece of cake - hetjan mín, 4. Fyrirsætan Erla Maren.

1. fyrsta skiptið upp í Álftadal, 2. Elmar Ottó krútt, 3. one big happy family hehe;) 4. Sveitta-tabatagellan!

1. Kristján og Símon að gera grasið fallegt fyrir Tálknafjör, 2. VitiligoSigríður, 3. Tilraunaseníinn Ingólfur í Avocadotrésgerð, 4. Tveir sætir, Freymar og Sámur<3

No comments:

Post a Comment