Friday, August 9, 2013

Það líður varla sá dagur þar sem mér finnst ég vera svo uppblásin af biluðu þakklæti og hamingju, finnst ég vera ein heppnasta manneskja í heimi og að lífið geti varla verið mikið betra en það er.

Ég er svo þakklát fyrir .. 

..hvern einasta dag og ný tækifæri

..foreldra mína sem eru alltaf til staðar og ávallt reiðubúin að leggja fram hjálparhönd

..stóran systkinahóp sem ég get alltaf leitað til með hinar ýmsu hugmyndir, vandamál, ruglaðar pælingar o.fl.

..Yndislegu og ólíku vini mína sem ég virðist eiga allstaðar á landinu

..unnusta minn sem gerir hvern einasta dag svo miklu auðveldari en hann er, kemur fram við mig með mikilli virðingu og er besti vinur sem hægt er að hugsa sér<3

Þegar ágúst er kominn þá verð ég líka alltaf svo þakklát fyrir að hafa fengið tækifæri á að vera eitt annað sumar í viðbót á uppáhalds staðnum mínum í heiminum, Tálknafirði. Fjöllin fylla mann af orku fyrir langan vetur.

Fallegt blóm sem var á vegi mínum í göngutúrnum í gær - fjólblár uppáhalds liturinn minn.

Fyrir hvað ert þú þakklát/ur fyrir?:)

1 comment: